Vị Trí Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (TP.HCM)
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và lưu trữ công văn đến- công văn đi.
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý của công ty.
- Soạn thảo, quản lý và cấp phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự: các biểu mẫu chuẩn của công ty.
- Quản lý tài sản công ty, tình trạng các thiết bị.. liên hệ bộ phận kỹ thuật hoặc đơn vị bên ngoài sửa chữa khi có sự cố.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm.
- Quản lý và giám sát môi trường làm việc: cây xanh, vệ sinh chung…
- Theo dõi lịch họp và chuẩn bị phòng họp.
- Theo dõi chấm công.
- Đóng gói hàng hoá cho các sản phẩm bán online.
- Thực hiện và nộp đúng hạn các báo cáo liên quan BHXH, Thuế TNCN báo cáo tình hình sử dụng lao động, …tất cả các báo cáo liên quan do nhân sự quản lý và phụ trách.
- Hỗ trợ nhân viên các thủ tục liên quan đến hưởng quyền lợi BHXH, BHYT.
- Tư vấn BGĐ các chính sách phúc lợi tốt cho người lao động.
- Thực hiện đăng tuyển và phỏng vấn ứng viên theo yêu cầu của các phòng ban.
- Chủ động xây dựng mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng và đào tạo nghề để luôn có nguồn ứng viên trẻ, năng động.
- Xây dung được cơ sở dữ liệu các ứng viên tiềm năng.
Yêu Cầu Chuyên Môn
- Nắm rõ quy trình thực hiện công việc và chu trình phối hợp với các phòng ban có liên quan.
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành quản trị hành chính/nghiệp vụ thư ký/quan hệ lao động/quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp tốt.
- Kỹ năng thống kê và lưu trữ logic.
Kinh Nghiệm Làm Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm.
Quản Lý Trực Tiếp
- Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự.
Yêu Cầu Khác
- Ưu tiên các ứng viên đang sinh sống/ cư trú tại khu vực quận 7, quận 4, quận 1, quận 3, quận 5 hoặc các khu vực cách văn phòng công ty dưới 5 km.
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Tham gia BHYT, BHXH, Ký HĐLĐ ... (dành cho nhân viên chính thức)
- Gói bảo hiểm y tế cao cấp và khám sức khỏe định kỳ (dành cho nhân viên chính thức đã làm việc từ 12 tháng)
- Đi du lịch Teambuilding hàng năm;
- 12 ngày phép/ năm.
Liên Hệ
Phòng hành chính nhân sự ZADEZ Việt Nam
- Địa chỉ: B97 Phú Thuận, phường Phú Thuận, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
- Email: nhansu@zadez.com
- Điện thoại: (028) 7777.0053
Công ty TNHH ZADEZ Việt Nam
Địa điểm làm việc
B97 Phú Thuận, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thời gian làm việc
- Thứ Hai đến thứ Sáu: 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30)
- Thứ Bảy: 8h30 đến 12h00
- Thứ Bảy: 8h30 đến 12h00
Thu nhập
7.000.000đ-9.000.000đ
Thời hạn tuyển dụng
Tháng Chín 30, 2022
Vị trí tuyển dụng hiện tại đã ngừng nhận hồ sơ, xin cảm ơn.