TÔN TRỌNG & ĐƯỢC TÔN TRỌNG

Nguyên tắc làm việc là những giá trị mà tất cả nhân sự tại ZADEZ cùng thống nhất, cùng suy nghĩ, cùng nói và cùng hành động như một thói quen, giống như đời sống tinh thần và tính cách của từng cá nhân. TÔN TRỌNG là yếu tố quyết định đến sự vận hành và là nền tảng xây dựng văn hóa làm việc tại ZADEZ.

ZADEZ - Ton Trong Ban Than
Tôn Trọng
Bản Thân

Tôn trọng bản thân chính là chấp nhận con người thật của mình, tin tưởng chính mình, nuôi dưỡng những ưu điểm, khắc phục các khuyết điểm. Khi bạn học được cách tôn trọng bản thân, bạn sẽ nhận ra giá trị của chính mình. Từ đó bạn sẽ biết cách gìn giữ, bảo vệ giá trị quý giá này khỏi những tổn hại và trân trọng những gì đang có. Và quan trọng nhất là khi bạn không biết tôn trọng chính bản thân mình, thì làm sao bạn có thể tôn trọng bất kỳ điều gì khác?

Tôn Trọng
Bản Thân
Tôn Trọng
Công Ty

Tôn trọng chính sách, tôn trọng nội quy làm việc, quy chế, quy trình và quy định của công ty. Khi bạn tuân thủ và thực hiện đúng các nội dung này, hoạt động của công ty sẽ được vận hành trong điều kiện tối ưu nhất. Giống như một cỗ máy, bất cứ trục trặc của một bộ phận nào dù là nhỏ nhất thì cũng dẫn đến cỗ máy phải chạy chậm lại, không khai thác được hết công suất hoặc thậm chí là hư hỏng.

Tôn Trọng
Công Ty
ZADEZ - Ton Trong Dong Nghiep
Tôn Trọng
Đồng Nghiệp

Tôn trọng đồng nghiệp sẽ là cầu nối để xây dựng mối quan hệ lâu dài. Một mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, dễ thành công hơn và cuộc sống được cân bằng hơn. Thời gian làm việc tại công ty mỗi ngày là 8 giờ, như vậy bạn giao tiếp với các đồng nghiệp có thể còn nhiều hơn cả bạn thân hoặc người trong gia đình. Vậy nên khi bạn có cảm xúc tiêu cực với đồng nghiệp nào đó trong công ty, bạn sẽ cảm thấy không gian làm việc rất căng thẳng và bạn sẽ mệt mỏi. Hãy cùng tạo ra môi trường làm việc tích cực nhé !

Tôn Trọng
Đồng Nghiệp
ZADEZ - Ton Trong Doi Tac
Tôn Trọng
Đối Tác

Tôn trọng khách hàng mới có thể nhận được sự hài lòng của khách hàng. Bạn hãy luôn đặt mình trong vai trò là khách hàng, để có thể thấu hiểu khách hàng đang cần gì, đang mong muốn điều gì và cần được đáp ứng ra sao. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chuẩn mực nhất để đánh giá về sản phẩm và dịch vụ của ZADEZ.

Tôn Trọng
Đối Tác